Hướng dẫn đăng ký tên miền và hosting tại Đồng Nai giá tốt nhất?

Tên miền và hosting là 2 yếu tố quan trọng để xây dựng website. Doanh nghiệp của bạn ở Đồng Nai và bạn đang muốn chọn nơi đăng ký tên miền và hosting có giá tốt nhất. Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Với sự phát triển chóng mặt của công nghệ số hiện tại, nhu cầu tìm kiếm online và sử dụng internet ngày càng cao. Website đang là phương tiện rất quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu. Giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng và đối tác.

Và để xây dựng một website bạn cần có các yếu tố tiên quyết như Tên miền và Hosting. Tuy nhiên, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này, nhưng bạn nên lựa chọn đơn vị có chất lượng và uy tín nhất.

Hướng dẫn đăng ký tên miền và hosting tại Đồng Nai giá tốt nhất?

Đồng Nai là một tỉnh cửa ngõ đi vào vùng kinh tế Đông Nam Bộ – vùng kinh tế phát triển và năng động nhất cả nước. Đồng Nai cũng là một trong ba góc nhọn của tam giác phát triển Thành phố Hồ Chí Minh – Bình Dương – Đồng Nai.

Nếu doanh nghiệp của bạn ở Đồng Nai và cần xây dựng một website để tiếp cận gần hơn với cộng đồng? Bạn vẫn đang lăn tăn không biết nên chọn đơn vị nào để mua website Hãy tham khảo dịch vụ tại Nhà đăng ký tên miền iNET.

iNET là Nhà đăng ký tên miền chính thức của VNNIC và ICANN nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và uy tín. Các chuyên gia tên miền của iNET sẽ giúp bạn tìm được tên miền phù hợp với thương hiệu.

iNET cung cấp cho bạn hệ thống đăng ký tên miền hoàn toàn trực tuyến qua kênh online đạt chuẩn dịch vụ công cấp độ 4 – Cấp độ cao nhất của dịch vụ công trực tuyến, giúp bạn không cần phải đến trực tiếp văn phòng của iNET mà chỉ cần ngồi ở nhà cũng có thể hoàn tất tất cả các thủ tục đăng ký dịch vụ hosting và tên miền.

Đăc biệt, iNET còn cung cấp các dịch vụ đi kèm khác như: Hosting, Cloud VPS, Email theo tên miền, thiết kế website… để giúp bạn có những giải pháp trọn gói tiết kiệm mà hiệu quả hơn

Tại sao nên lựa chọn đăng ký mua Tên miền, Hosting tại iNET?

  1. Khi bạn đăng ký mua tên miền tại iNET bạn luôn được hỗ trợ 24/24 với đội ngũ Support giàu kinh nghiệm.
  2. Tại iNET luôn có những chính sách ưu đãi với mức giá hợp lý cho khách hàng. Những chương trình khuyến mãi luôn được thông báo đầy đủ tới khách hàng.
  3. iNET các công cụ quản trị tên miền phù hợp với người dùng Việt. Hệ thống quản trị dịch vụ có giao diện thân thiện, sử dụng cách dịch vụ dễ dàng thuận tiện.
  4. Hosting iNET có cấu hình máy chủ cao cấp sử dụng Chipset Intel E5-2600 V3/V4. Cùng RAM DDR4 mới nhất hiện nay. Mang lại hiệu xuất xử lý vượt trội cho website của bạn.

Bạn còn chần chừ gì nữa. Hãy nhanh tay đăng ký tên miền tại iNET ngay hôm nay!

Tham khảo thêm:

>>> Đăng ký Tên Miền tại Hà Nội

>>> Đăng ký Hosting tại Đà Nẵng

>>> Đăng ký Hosting tại Hải Phòng

>>> Đăng ký Tên miền tại TP Hồ Chí Minh

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *