Cách đăng ký mua tên miền và hosting làm website tại Bình Dương uy tín?

Nếu bạn đang ở Bình Dương và không biết đăng ký mua tên miền và hosting ở đâu? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhé!

Tên miền & Hosting là gì?

Tên miền hiểu nôm na chính là thương hiệu của bạn trên Internet, một tên miền giúp khách hàng truy cập trực tiếp vào website của bạn. Đó là một chuỗi các ký tự trong bảng chữ cái Alphabet được sắp xếp giống như tên riêng và có hoặc không có ý nghĩa. Đây là địa chỉ website của bạn trong thế giới số.

Hosting chính là không gian trên máy chủ có cài đặt các dịch vụ Internet như world wide web (www), truyền file(FTP), Mail…, bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian đó.

Cách đăng ký mua tên miền và hosting làm website tại Bình Dương uy tín?

Dù bạn ở Bình Dương hay bất kỳ tỉnh thành nào khác, lời khuyên dành cho bạn nếu muốn tìm một nhà cung cấp dịch vụ tên miền hosting uy tín để xây dựng website thì hãy tham khảo dịch vụ tại Nhà Đăng Ký iNET.

iNET là Nhà đăng ký tên miền chính thức của VNNIC và ICANN nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và uy tín. Các chuyên gia tên miền của iNET sẽ giúp bạn tìm được tên miền phù hợp với thương hiệu.

Đăc biệt, iNET còn cung cấp các dịch vụ đi kèm khác như: Hosting, Cloud VPS, Email theo tên miền, thiết kế website… để giúp bạn có những giải pháp trọn gói tiết kiệm mà hiệu quả hơn

iNET cung cấp cho bạn hệ thống đăng ký tên miền hoàn toàn trực tuyến qua kênh online đạt chuẩn dịch vụ công cấp độ 4 – Cấp độ cao nhất của dịch vụ công trực tuyến, giúp bạn không cần phải đến trực tiếp văn phòng của iNET mà chỉ cần ngồi ở nhà cũng có thể hoàn tất tất cả các thủ tục đăng ký dịch vụ hosting và tên miền.

Những lý do bạn nên đăng ký mua tên miền hosting tại iNET

Tại sao chúng tôi lại gợi ý cái tên iNET trong số rất nhiều nhà đăng ký khác? Bởi iNET là một trong những công ty chuyên nghiệp nhất với kinh nghiệm hơn 16 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ: Tên miền, Hosting, Email, Cloud VPS,….và các giải pháp công nghệ thông tin chất lượng cao uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. iNET cũng là một trong những công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt được khách hàng đánh giá rất cao.

iNET được rất nhiều khách hàng biết đến không chỉ về chất lượng, mà còn có độ ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để bạn quan tâm.

Với xu hướng hội nhập của nền kinh tế, iNET luôn luôn đón đầu công nghệ hiện đại. Không chỉ có vậy iNET còn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.

Bạn còn chần chừ gì nữa. Hãy nhanh tay đăng ký tên miền tại iNET ngay hôm nay!

Tham khảo thêm:

>>> Đăng ký Tên Miền tại Hà Nội

>>> Đăng ký Hosting tại Đà Nẵng

>>> Đăng ký Hosting tại Hải Phòng

>>> Đăng ký Tên miền tại TP Hồ Chí Minh

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *